Nước tinh khiết Rosée Water – Sản phẩm mới của Nước Đá Hồng Phúc
Bên cạnh vấn đề cam kết chất lượng, thì sáng tạo trong mẫu mã thiết kế chính là một trong những yếu tố quyết định sự khác biệt của sản phẩm, nhất là đối với thị trường nước tinh khiết đa dạng, chưa bao giờ hạ nhiệt.
Theo nhiều chuyên gia dự tính, thị trường nước giải khát Việt Nam năm 2020 sẽ có mức tăng trưởng ấn tượng đạt khoảng 8,3 – 9,2 tỷ lít/ năm. Đáng chú ý nhất là phân khúc người tiêu dùng trung và cao cấp đang có xu hướng sử dụng thức uống lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ. Nhận thấy cơ hội đầy tiềm năng, Công ty Nước Đá Hồng Phúc đã khởi động nhà máy sản xuất nước tinh khiết vào năm 2019. Vào tháng 02/2020, Nước Tinh Khiết Hồng Phúc với nhãn hiệu Rosée Water chính thức ra mắt thị trường.
Rosée Water – Nước chất lượng, giá hợp lý
“Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước đá sạch. Hồng Phúc quyết định kế thừa những cam kết về chất lượng phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó chúng tôi kịp thời nắm bắt sự phát triển của công nghệ, sáng tạo nên những sản phẩm nước tinh khiết không chỉ có chất lượng sạch, vị ngon ngọt tự nhiên mà còn phải ấn tượng về mẫu mã, truyền cảm hứng cho mọi người với một mức giá hợp lý.”, lãnh đạo Công ty Nước Đá Hồng Phúc chia sẻ.
Nước Tinh Khiết Rosée Water của Công ty Nước Đá Hồng Phúc. Đảm bảo 109 chỉ tiêu khắt khe trong quy chuẩn Quốc Gia về nước dành cho ăn uống
Giữa các ông lớn cùng ngành, người tiêu dùng dễ dàng nhận diện Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water qua logo hình giọt sương cách điệu, tạo dấu ấn với trải nghiệm “Uống nước phong cách Pháp”.
Nước tinh khiết Rosee – Tinh túy như sương mai
“Rosée trong tiếng Pháp nghĩa là giọt sương. Chúng tôi lấy cảm hứng từ hình ảnh những giọt sương mai tinh khiết trong lành, mang lại sức sống, năng lượng tích cực cho cộng đồng kết hợp với phong cách Pháp đầy mới mẻ. Với thiết kế trẻ trung hiện đại, các sản phẩm nước bình, nước đóng chai mang nhãn hiệu Rosée Water của Công ty Nước Đá Hồng Phúc mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người trên hành trình trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn.”, theo chia sẻ từ đại diện Marketing từ phía Công ty.
Tuy mới gia nhập cuộc chơi nhưng có thể thấy được tiềm năng của Công ty Hồng Phúc trong lĩnh vực nước tinh khiết là không hề thua kém các ông lớn trong ngành. Nhà máy Nước Tinh Khiết Hồng Phúc sở hữu hệ thống máy móc hoàn toàn mới. Vận hành theo quy trình sản xuất tự động. Nguồn nước trước khi được đưa vào đóng chai đều được xử lý kỹ lưỡng qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, khử trùng bằng Ozon và tia cực tím. Tuân theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống (QCVN 01:2009/BYT). Rosee được lấy mấu xét nghiệm định ỳ 6 tháng tại Viện Y tế Công cộng TP HCM.
Thêm Rosée Water – Thêm lựa chọn cho người tiêu dùng
Chất lượng được cam kết rõ ràng, thiết kế ấn tượng, mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của Rosée Water, sản phẩm nước tinh khiết của Công ty Nước Đá Hồng Phúc chắc chắn sẽ góp phần vào sự tăng trưởng của thị phần nước giải khát nói chung và nước tinh khiết nói riêng trong năm 2020, thêm lên sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm kiếm những mặt hàng nhu yếu phẩm sạch vì sức khoẻ.
Hiện nay, Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water mang logo hình giọt sương đã có mặt tại các đại lý nước khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận
Theo khampha.vn